Tông đơ chấn viền Madeshow G9G thiết kế nhỏ gọn, cầm đầm tay. Động cơ mạnh mẽ êm ái mang đến cảm giác dễ chịu cho khách. Sản phẩm đang được rất nhiều salon tóc, barber chuyên nghiệp sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại tông đơ cùng mình “chinh chiến” trong ngành tóc nam thì đừng bỏ lỡ bài viết này.
Thông số kỹ thuật tông đơ chấn viền Madeshow G9G
- Động cơ mạnh êm 7000 RPM – 6,5W
- Lưỡi đã xử lí siêu sát mỏng, siêu nét, sắc bén
- Chuyên cạo trọc, cạo sát, khắc nét, bấm viền.
- Lưỡi sắc bén cạo nhanh, tiết kiệm thời gian, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
- Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm.
- Pin lithium ion chống chai.
- Thời gian sạc tầm: 1,5 giờ
- Thời gian sử dụng: 2.5 giờ.
- Nguồn điện sạc: 110 – 240V.
- Động cơ ưu việt: Lực xoắn mạnh gấp 3 lần so với hầu hết các loại tông đơ trên thị trường.
- Động cơ yên tĩnh: Động cơ êm, dưới 60dB, tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh
Ưu điểm của tông đơ chấn viền Madeshow G9G
- Thiết kế nhỏ gọn: Dễ dàng cầm nắm, thao tác linh hoạt.
- Lưỡi cắt sắc bén: Được làm từ thép không gỉ chất lượng cao, đảm bảo độ chính xác.
- Động cơ mạnh mẽ: Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn.
- Thời lượng pin lâu: Sử dụng liên tục lên đến 2,5 giờ sau mỗi lần sạc đầy.
- Dễ dàng vệ sinh: Lưỡi cắt có thể tháo rời, tiện lợi khi làm sạch.
- Phù hợp đa năng: Thích hợp để chấn viền, tạo kiểu hoặc tỉa chi tiết.
- Giá cả hợp lý: Mang lại giá trị vượt trội so với chất lượng.
Hướng dẫn chăm sóc và làm sạch
– Luôn rút thiết bị ra khỏi ổ điện trước khi bất kỳ làm sạch hoạt động.
– Để vệ sinh thiết bị, hãy sử dụng vải khô hoặc ướt. Đừng sử dụng các chất tẩy rửa có tính ăn mòn hoặc các miếng chà. Không sử dụng rượu hoặc dung môi.
– Để tháo tóc ra giữa các lưỡi cắt, hãy sử dụng bàn chải làm sạch được cung cấp.
– Lưỡi dao phải được căn chỉnh lại nếu chúng đã được tháo ra làm sạch hoặc thay thế trên các tông đơ. Không cần sắp xếp lại các mô hình chuẩn.
– Sau mỗi lần sử dụng, lưỡi dao phải được làm sạch và bôi trơn. Đặt một lượng nhỏ Dầu tông đơ giữa các lưỡi dao trong khi tông đơ đang chạy. Lau sạch dầu thừa để nó không chạy vào động cơ.